DBĐ| TUYỂN DỤNG| TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Công ty TNHH Dược Bình Đông cần tuyển dụng:
  1. Vị trí : TRỢ LÝ TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
  2. Số lượng : 01
  3. Mức lương : 8.000.000 – 11.000.000
  4. Địa chỉ làm việc : 22 Đường số 10, Phường 11 , Quận 6 , TP Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Trực tiếp làm việc với ban lãnh đạo, hỗ trợ đảm bảo các công việc, hoạt động hằng ngày của trưởng phòng diễn ra suôn sẻ, hiệu suất và đảm bảo chất lượng.
  • Góp sức không nhỏ trong việc giúp trưởng phòng tối ưu hiệu suất làm việc, đây là vị trí nhân sự cấp cao, bao quát mọi công việc của tổ chức.
  • Tổ chức, tham mưu, giao tiếp, ra quyết định.
  • Có trách nhiệm hiệu quả công việc và bao quát được tất cả công việc trong tổ chức.
  • Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng,…
  • Hỗ trợ giám đốc các công việc như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các chuyến công tác,…
  • Truyền đạt thông tin của trưởng phòng cho các bộ phận phòng ban, nhân sự. Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên trưởng phòng.
  • Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của phòng để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi nhóm làm việc và báo cáo tình hình thực hiện cho trưởng phòng.
  • Có thể hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho trưởng phòng trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, đưa ra các quyết định cấp bách khi trưởng phòng vắng mặt.
  • Sắp xếp lịch trình phù hợp để đảm bảo giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động quảng bá thương hiệu…
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.
  • Tiến hành phân tích các dữ liệu bán hàng, đối thủ cạnh tranh, các thông tin quan trọng khác.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai hoạt động Marketing cho các nhà phân phối, điểm bán.
  • Cập nhật và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty để đưa ra các đề xuất cải tiến và phát triển cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Theo dõi, đo lường và đánh giá kết quả triển khai của các bộ phận, phòng ban, đưa ra những giải pháp để giải quyết kịp thời vấn đề.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
  • Số lượng tuyển: 01 người.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm Marketing và Sales.
  • Khả năng thích nghi: Tính chất công việc của trợ lý trưởng phòng là đa nhiệm, tức là cái gì cũng phải biết, cũng phải hiểu và có tầm nhìn bao quát để hỗ trợ tốt cho trưởng phòng của mình. Trợ lý phải thường xuyên cùng với trưởng phòng đối mặt với các vấn đề rủi ro, tình huống khẩn cấp.
  • Kỹ năng tổ chức tốt sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc thực hiện công việc của trưởng phòng, đây cũng là một tiêu chuẩn để đánh giá trợ lý đó có làm việc hiệu quả hay không. Tổ chức có nghĩa là thực hiện sắp xếp văn phòng làm việc của giám đốc gọn gàng, ngăn nắp, tài liệu được cất một cách chỉn chu, gọn gàng, dễ tìm kiếm. Để làm được việc này, người trợ lý phải có cái nhìn bao quát, thẩm mỹ, có óc tư duy để đánh giá xem đâu là tài liệu quan trọng cần phê duyệt sớm, cất tài liệu ở đâu vừa đảm bảo gọn gàng vừa dễ tìm nếu có việc cần đến.
  • Một trợ lý có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có ý thức tự giác cao và thực hiện công việc với trách nhiệm sẽ nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ cấp trên.
  • Một người trợ lý trưởng phòng cần có kỹ năng tham mưu để hỗ trợ trưởng phòng trong việc ra quyết định và đưa ra những chiến lược phát triển hợp lý. Kỹ năng này giúp trợ lý có được những phân tích và đề xuất giúp trưởng phòng đưa ra quyết định đúng đắn.
  • Kỹ năng công nghệ, biết phân tích dữ liệu là 1 lợi thế (Data analytics)
  • Khả năng ra quyết định độc lập.

QUYỀN LỢI:

  • Người lao động được đóng BHXH. BHYT, BHNT theo luật lao động.
  • Trau dồi tư duy chiến lược thông qua các thách thức thực tế khi vận hành team Marketing.
  • Nâng cao tư duy, kỹ năng vận hành và quản lý team.
  • Làm việc trực tiếp với các cấp quản lý trong công ty.
  • Thu nhập thoả thuận theo năng lực.
  • Thưởng tháng, thưởng quý, quà tặng sinh nhật, chế độ nghỉ mát, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty
  • Thu nhập : 8.000.000 – 11.000.000
📩Gửi CV qua mail: info@binhdong.vn (Tiêu đề ghi rõ: Vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên)
📍 Hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 22 Đường Số 10 , Phường 11 , Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hotline: 0934897876
Liên hệ Dược Bình Đông
Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

Liên hệ với Dược Bình Đông để được tư vấn miễn phí

Share:

0 0 đánh giá
5
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề sức khỏe mà bạn cần. Hãy để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ phản hồi ngay!

(Các thông tin cung cấp đều được bảo mật)